Mô tả công việc
Asahi Japan tuyển dụng vị trí Hành chính kế toán tại Ban quản lý tòa nhà, mô tả công việc như sau:
- Chịu trách nhiệm trong việc thiết lập công nợ, in thông báo, thu các loại phí của cư dân
- Thực hiện công tác cấp hóa đơn cho cư dân, khách hàng.
- Theo dõi và báo cáo hàng tuần, hàng tháng tình hình thu phí quản lý, tiền nước, tiền điện, phí gửi xe, dịch vụ thẻ, phí dịch vụ ... của tòa nhà được giao
- Thực hiện các thủ tục tờ trình, thông báo, thanh quyết toán hoàn ứng chi phí,... hoạt động tại BQL.
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ và chốt quỹ chính xác, không thất thoát theo đúng quy định.
- Đề xuất việc mua sắm và quản lý tài sản, văn phòng phẩm thuộc BQL, vật tư tiêu hao của BQL.
- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng vào thăm hỏi, giao dịch tại tòa nhà, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Nắm bắt số lượng xe ô tô, xe máy, thẻ thang máy đăng ký mới và hủy xe
- Tiếp nhận và là đầu mối gửi công văn, giấy tờ gửi đến Ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Theo dõi chấm công và giải trình chấm công của các bộ phận trong BQL tòa nhà
- Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/ Khách thuê tòa nhà theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong vị trí kế toán công nợ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý tòa nhà
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng từ 9tr-12tr + Thưởng KPI
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do thể hiện năng lực bản thân;
- Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức;
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Thưởng Tết theo quy định của công ty;
- Du lịch theo quy định của công ty;
Mô tả công việc
- Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
- Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
- Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
- Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ