Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các đơn hàng đa kênh.
- Sử dụng và quản lý hệ thống CRM để theo dõi và quản lý thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trên các nển tảng bán hàng, salecall.
- Xử lý, lưu trữ các loại giấy tờ, hợp đồng.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Lập báo cáo và phân tích số liệu bán hàng.
- Quản lý tồn kho và đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
- Cập nhật, quản lý thông tin về sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản và kế hoạch của đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm.
- Có kinh nghiệm làm Sales Admin khoảng 1 năm
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc viết ổn - Nghe nói ưu tiên
- Tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng thuyết phục và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tự học.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.