Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kinh nghiệm làm qua chuỗi H&B : Hasaki/ Guardian…
Kinh nghiệm làm qua chuỗi Hyper : BigC/ Lotte…
Yêu cầu :
Planning :
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu & lên kế hoạch thực hiện.
- Planing CTKM theo quý, năm để đạt doanh số mục tiêu
- Lên kế hoạch bao trùm store
- Review hàng tháng, quý về tình hình tăng trưởng Khách hàng phụ trách.
- Book họp JBP hàng quý với khách hàng
- Lên kế hoạch List-in sản phẩm mới / mở thêm store kinh doanh
- Thương lượng TTA với Khách hàng
- Kết hợp bộ phận MKT thực hiện chạy CTKM trên nền tảng Social
Operation:
- Field work store thường xuyên
- Duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả khách hàng
- Đảm bảo CTKM được thực hiện tại store
- Đảm bảo sản phẩm được trưng bày ra ụ đảo khi có CTKM
Yêu Cầu Công Việc
- Đã làm việc với hệ thống H&B, Am hiểu khách hàng mà mình sẽ phụ trách.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Operation và Planning MT ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm tại các Tập đoàn/Công ty ngành hàng FMCG, Bán lẻ như: Masan, Pepsi, Coca-Cola, Unilever,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi H&B/IS là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với các mô hình Online (Shopee, Lazada, Facebook…) là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 19 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.