Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tổ chức, thiết lập & xây dựng mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng trên website thương mại điện tử B2B, B2C.
- Tham gia hội chợ triển lãm trong và ngoài nước để xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và kí kết hợp đồng.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng, thông tin đến cho các bộ phận có liên quan (phản hồi thông tin 2 chiều).
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài quɑ emɑil, điện thoại, chɑt và gặp mặt trực tiếp.
- Kiểm tra và theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ hợp đồng.
- Chào bán xuất khẩu các sản phẩm cà phê chế biến trong ngành công nghiệp thực phẩm.
- Lên phương án triển khai các chương trình chào hàng, xúc tiến thương mại.
- Tổng hợp, báo cáo, nghiên cứu khảo sát thị trường.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu ... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Am hiểu mạng xã hội của thị trường mục tiêu
- Có kiến thức về ngành hàng có liên quan là một lợi thế.
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được tham gia các phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch Công ty tổ chức.
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa hồng bán hàng.
- Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con ...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
- Được tham gia các khoá đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:50:02
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.