Mô tả công việc:
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng đại lý, kiểm tra các điều kiện liên quan: sản phẩm, giá trị, thanh toán, thời gian giao hàng và công nợ.
- Kiểm tra tồn kho và thông báo khách hàng.
- Đề nghị sản xuất nếu trong kho không có hàng.
- Theo dõi tình trạng của các đơn hàng, báo thông tin đơn hàng cho Bộ phận kho vận để thực hiện các bước phục vụ giao hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng phụ trách.
- Chuẩn bị, cung cấp các chứng từ cần thiết theo quy định.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng đại lý phụ trách.
- Điều xe đi giao hàng.
Yêu cầu vị trí:
- Nam, nữ từ 24 - 30 tuổi
- Trình độ: Cao đẳng
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên vị trí tương đương.
- Quản lý số liệu, giao tiếp và giải quyết vấn đề, thao tác trên phần mềm.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: từ 7.000.000đ - 9.000.000đ hoặc thỏa thuận theo năng lực + KPI doanh số hàng tháng
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và thưởng thành tích trong năm.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật...
- Được tham gia đầy đủ các chính sách theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
------
Vui lòng ghi rõ nguồn Joboko khi chi sẻ tin tuyển dụngMức lương: Từ 7 - đến 9 triệu
Hình thức: Toàn thời gian
Khu vực làm việc: Đồng Nai
Loại hình công việc: Bán hàng online
Yêu cầu kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp
,
Kỹ năng quan sát
,
Xử lý tình huống nhanh
,
Kỹ năng tin học văn phòng
Hạn tuyển: 30/09/2024
Liên hệ ứng tuyển:
Nhấn để hiển thị số điện thoại
Liên hệ ứng tuyển:
[protected info]
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.