Mô tả công việc
- Tích cực tìm kiếm, gặp gỡ trực tiếp để kết nối các đối tác mục tiêu là các đại lý, công ty du lịch theo quy hoạch của PKD để giới thiệu sản phẩm, chính sách bán vé Cáp treo, thúc đẩy ký kết Hợp đồng đối tác
- Liên tục tổ chức Workshop online/offline, Famtrip cho các đối tác mới để đào tạo về sản phẩm và CTBH, lịch tổ chức sự kiện
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của đối tác đại lý về sản phẩm, quy trình, triển khai thủ tục ký kết Hợp đồng
- Tạo tài khoản và đào tạo các đại lý sử dụng hệ thống đặt vé, thanh toán online
- Chịu trách nhiệm booking đoàn/xuất vé đoàn cho đối tác
- Phối hợp với MKT để tìm kiếm các đối tác cho chương trình Sự kiện, lễ hội
- Phối hợp với Vận hành/ Phòng vé để xử lý các phát sinh của đoàn
- Phối hợp với BP Kế toán kiểm soát, đối soát doanh thu, trả thưởng cho đối tác
- Trực tiếp quản lý, thao tác cập nhật các chính sách, sản phẩm, chương trình bán hàng lên hệ thống bán vé online, CRM và trên các hệ thống khác
* Địa điểm làm việc:
- VP Tập đoàn: Tầng 9 tòa nhà Hồng Hà, số 25 Lý Thường Kiệt, HN
- Thời gian: 8:00 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7 & CN
Quyền lợi được hưởng
Tham gia các dự án lớn với vai trò của CĐT từ những bước setup ban đầu, nâng cao kinh nghiệm
Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, khách sạn, kinh doanh hoặc lĩnh vực tương đương.
- Hiểu biết về thị trường du lịch, khách sạn và vui chơi giải trí (Vé cáp treo, Dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng)
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh Khách sạn, Du lịch, Hàng không, Khu vui chơi và dịch vụ thương mại...các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở các công việc Kinh doanh, Phát triển đối tác ...
- Có tư duy dịch vụ khách hàng và mong muốn phát triển ở các ngành Hospitality
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sales tốt và khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo và sử dụng hiệu quả các công cụ như CRM, MS Office, Zalo Plus.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.