Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, nhiệt huyết với ngành sale
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độ
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.Mức lương cạnh tranh: Lương cơ bản từ 8.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ, cùng với thưởng KPI hấp dẫn.
Cơ hội học hỏi và kết nối: Tham gia các hội thảo do công ty tài trợ, mở rộng mạng lưới kết nối với các chủ doanh nghiệp hàng đầu tại TP.HCM và trên toàn quốc.
Trang thiết bị làm việc: Công ty hỗ trợ 100% chi phí trang bị cần thiết, bao gồm máy tính, đồng phục, và sim điện thoại.
Chế độ phúc lợi toàn diện: Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và ngày phép năm theo quy định pháp luật ngay sau khi hoàn tất thời gian thử việc từ 1 đến 2 tháng. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các chính sách phúc lợi đặc biệt của công ty, bao gồm thưởng Tết, teambuilding, quà sinh nhật, chế độ hiếu hỷ, tiệc tổng kết năm, cùng các chương trình thưởng nóng và vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và năm.
Chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm: Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện Hoàn Mỹ. Những cá nhân có thành tích nổi bật sẽ được tham gia bảo hiểm nhân thọ hằng tháng và du lịch trải nghiệm với ngân sách lên đến 10 triệu VNĐ/năm, khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam và quốc tế.
Chính sách hỗ trợ đời sống: Chính sách thăm hỏi người thân khi ốm đau, và hỗ trợ hiếu hỉ đặc biệt cho nhân sự. Đối với nữ, công ty có chính sách thai sản đặc biệt, bao gồm hỗ trợ làm việc từ xa (WFH), hỗ trợ thai sản, và quà tặng/thăm hỏi.
Lộ trình thăng tiến: Cung cấp cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng.
Cơ chế lương: Lương được xác định dựa trên mức lương cơ bản và KPI, với cơ chế đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ hoặc đột xuất dựa trên hiệu quả công việc.
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.