Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, đảm bảo chốt đơn thành công.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng, xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm qua email, trang bán hàng và mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nữ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tư duy nhạy bén, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần học hỏi, yêu thích sự sáng tạo và đổi mới, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản:
- Full-time: 6.000.000 VNĐ + hoa hồng; tổng thu nhập: 10.000.000 – 21.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng thứ 13, xét duyệt tăng lương mỗi 6 tháng/lần.
- Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật, year-end party,...
- Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước.
- Thưởng lễ, tết theo chính sách công ty.
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.