1.Duy trì tệp khách hàng
- Duy trì tệp khách hàng là các nhà phân phối các sản phẩm của công ty tại địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh ,Thanh Hóa và một số vùng lân cận
- Duy trì chăm sóc khách hàng đại lý C2 hiện có
2.Quản lý tệp khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác thêm khách hàng tiềm năng, tư vấn các chương trình bán hàng của công ty tới NPP và các đại lý
- Theo dõi công nợ, doanh thu, doanh số của từng Nhà phân phối, tư vấn các biện pháp giúp NPP bán được hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Định kỳ hàng tuần đi thị trường các tuyến đại lý của nhà phân phối để hỗ trợ đại lý bán hàng và nắm bắt thông tin thị trường
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng"- Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng ngành vật liệu xây dựng. Có kinh nghiệm bán hàng ngành thiết bị vệ sinh là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và thuyết phục khách hàng tốt
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel. Biết sử dụng phần mềm bán hàng AMIS CRM là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tổng thu nhập trung bình: Lương cơ bản + phụ cấp (ăn trưa, tiếp khách, xăng xe, điện thoại) + lương KPI + thưởng doanh số từ 10- 20 triệu
- Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ mát, chúc mừng thăm hỏi, ngày lễ tết... theo quy định của Nhà Nước.
- Được làm việc môi trường thân thiện, năng động và quy trình chuyên nghiệp
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.