Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận tài xế và liên hệ một số bộ phận liên quan tới đơn hàng
- Lên đơn hàng trên phần mềm misa, in đơn hàng, phát đơn cho các bộ phận liên quan
- Sắp xếp bố trí với bộ phận giao nhận để giao hàng cho khách
- Đặt giao hàng qua hình thức Grab, giao hàng tiết kiệm, vietel post….
- Gửi đơn giao buổi tiếp theo lên nhóm, làm lệnh điều động
- Nhập kho các đơn hàng khách trả, đơn đi tỉnh…
- Check phí gửi chành của tài xế
- Công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm, biết sử dụng phần mềm misa
- Chịu làm việc trong môi trường nhà xưởng để dễ dàng tương tác với bộ phận kho
- Sức khoẻ tốt, chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7– 9 triệu ( Tùy năng lực, sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn).
- Lương tháng 13, thưởng sinh nhật, ngày lễ, du lịch hằng năm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển
- Các chính sách thưởng tháng & thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Thời gian làm việc:Thứ 2 – Thứ 7: 7 giờ 30 – 12 giờ, 13 giờ - 16 giờ 30 (Riêng thứ 7 về lúc 16 giờ), Nghỉ trưa: 12 giờ - 13 giờ
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.