Mô tả công việc
- Phụ trách khách hàng kênh trọng điểm như canteen trường học, bệnh viện, bến xe, minimart,...
- Triển khai hoạt động bán hàng và giám sát công việc bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách
Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng (NVBH)
Giám sát/theo dõi/đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo từng NVBH
Hỗ trợ NVBH đạt chỉ tiêu bán hàng
- Tuyển Dụng, Huấn Luyện & Đạo Tào lực lượng Kế Thừa
- Trưng Bày & Quản lý vật dụng trưng bày trong địa bàn được giao
- Chăm Sóc & Phát triển Khách Hàng trong khu vực được giao
- Thực thi và hướng dẫn thực thi các chương trình trade marketing
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm Sales B2B, không giới hạn ngành nghề
Sâu sát, siêng năng đi thị trường, hỗ trọ nhân viên phát triển
Chăm chỉ, máu lửa trong công việc
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với đối tác, NPP
Phúc lợi:
Thu nhập: LCB + phụ cấp, thưởng tháng, mùa vụ,... lên đến23- 28tr
Phúc lợi khác: Bảo hiểm đầy đủ, Team building, khám sức khỏe, lương tháng 13,
Cơ hội phát triển: đánh giá tăng lương hàng năm, đào tạo & huấn luyện định kỳ, … du lịch nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.