2. Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng hàng ngày, tuần & tháng.
3. Chủ động lên kế hoạch đi công tác tỉnh để phát triển thị trường, tăng thêm nguồn khách hàng.
4. Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách của công ty về quản lý dữ liệu khách hàng, quy trình thanh toán & bán hàng.
5. Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống quản lý khách hàng tiềm năng, khách đã bán hàng cho bản thân. Tuân thủ nghiêm túc các quy trình trong hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
6. Nắm bắt thông tin về thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch, đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng (khuyến mại, trưng bày, lái thử xe...) trong khu vực thị trường của bản thân, của phòng nhằm tăng cường hình ảnh công ty và tăng doanh số bán hàng.
7. Báo cáo hoạt động xúc tiến bán hàng, hàng ngày, tuần, hàng tháng, quý, năm.
8. Thực hiện các công việc khác khi trưởng bộ phận và Ban giám đốc phân công.1. Nam, Nữ từ 22 đến 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn
2. Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng/ Trung cấp
3. Có đam mê kiếm tiền, mong muốn có thu nhập cao
4. Chịu được áp lực công việc
5. Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc
6. Có kinh nghiệm Bán xe ô tô, Ngân hàng, Bảo hiểm, Bất động sản, Kinh doanh...
7. Có Bằng lái ô tô là một lợi thế
8. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh Marketing Online.1. Thu nhập từ 15 - 25 triệu/ tháng (hoặc hơn tuỳ theo năng lực)
2. Thưởng theo năng suất lao động
3. Lương thưởng tháng 13
4. Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
5. Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định, được cấp phát đồng phục.
6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
7. Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kĩ năng cá nhân.
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.