Mô tả công việc
- Tư vấn và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các kênh online của công ty
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tiêu dùng, hàng FMCG của công ty
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy định
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, marketing tại điểm bán
- Báo cáo tình hình bán hàng, đề xuất các giải pháp cải thiện doanh số
- Tham gia các hoạt động đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng
- Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần học hỏi
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc, làm việc theo ca
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng theo doanh số bán hàng và các chương trình khuyến khích khác
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.