Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 02
Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt các chỉ tiêu KPI đề ra.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng.
- Thực hiện tư vấn sản phẩm, cung cấp dữ liệu tồn kho, soạn thảo hợp đồng, báo giá, tờ trình đề xuất về cơ chế, chính sách bán hàng… theo các quy trình, quy định của Công ty.
- Thông tin kịp thời về các chủ trương, chính sách bán hàng của Công ty đến khách hàng.
2. Công tác phát triển thị trường
- Phát triển có chọn lọc các khách hàng tiềm năng trong khu vực thị trường được phân công phụ trách.
- Thường xuyên điều tra, nắm bắt thông tin về thị trường, giá cả, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các phương án, chính sách kinh doanh khả thi.
- Lập kế hoạch đi công tác để chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
3. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về hàng hóa, dịch vụ.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng đảm bảo nhanh chóng và thỏa đáng.
4. Thu hồi công nợ khách hàng
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với khách hàng, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng được phân công phụ trách.
5. Khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Thực hiện khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
6. Công việc khác
- Chủ động đánh giá tiềm năng và nhu cầu của thị trường trong từng thời điểm để đề xuất dự trữ hàng tồn kho phù hợp.
- Đề xuất các phương án, chính sách và thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng.
- Đề xuất cải tiến mẫu mã, quy cách, chất lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thị trường.
- Phối hợp tích cực và thường xuyên với các nhân sự trong phòng để hoàn thành tốt công việc.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có nền tảng kiến thức về quảng cáo, bán hàng, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng.
* Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm vị trí nhân viên kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tiếp thị, thị trường lĩnh vực tôn thép, vật liệu xây dựng.
- Sử dụng thành thạo vi tính phục vụ cho công việc được phân công.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm
* Tố chất:
- Nhạy bén, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Đạo đức tốt, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo
- Ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc.
* Yêu cầu khác:
- Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, ngoại hình khá.
- Có khả năng đi công tác xa
Thời gian làm việc
- Làm việc theo giờ hành chính
- Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ 2 Thứ Bảy/tháng
Địa điểm làm việc
- Khu D, KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên
- Có xe CBCNV đưa đón Hà Nội – Hưng Yên
Quyền lợi
- Lương: 15-20 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Thưởng:
+ Các ngày lễ, tết;
+ Tết âm lịch thưởng lương tháng thứ 13
+ Thưởng khác
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật
- Được tặng quà và tham gia các chương trình gắn kết của Công ty hàng năm: 8/3; 20/10; Tết Trung Thu, Nghỉ mát…….
- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm
- Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng- chuyên môn, cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.