Đặt lịch hẹn và xác nhận thông tin Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của công ty.
Phát triển khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ lâu dài.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.Độ tuổi: 1993 - 2005
Tối thiểu tháng làm việc ở vị trí Tư vấn bán hàng trực tiếp, Telesales, CSKH, Tổng đài, hoặc công việc có tính chất tư vấn Khách hàng tương đương.
Giọng nói tốt, khoẻ. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Giao tiếp khéo léo và xử lý tình huống nhanh nhẹn
Tự tin đáp ứng được các đặc thù công việc telesales
Máu lửa, quyết tâm cố gắng để đạt thu nhập cao.THU NHẬP: TRUNG BÌNH 12.000.000 - 18.000.000 VND; Trong đó:
Lương cơ bản từ 5.100.000 VND
Phụ cấp ăn ca 730.000 VND
Thưởng hiệu suất cá nhân từ 6.500.000 - 15.600.000 VND (Tính theo tổng số Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trong tháng, Không áp doanh thu, Trao đổi chi tiết cách tính trong phỏng vấn)
Thưởng nóng hàng ngày
Thưởng top sale hàng tháng (3.000.000 - 6.000.000 VND)
Lương thưởng minh bạch, chính xác, rõ ràng. Trả lương mùng 10, Không chậm lương, nợ lương.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tham gia Khóa đào tạo Telemarketing bài bản (đào tạo bài bản về sản phẩm, quy trình thực hiện công việc). Có nhân viên kèm việc trong tháng đầu tiên. Đội ngũ Quản lý hỗ trợ nghiệp vụ.
Công ty cung cấp: Data, máy tính, tai nghe, hệ thống CRM hiện đại, Auto call nâng hiệu suất gọi điện.
100% Thời gian làm việc tại văn phòng, không phải di chuyển.
Đóng BHXH, BHTN, BHYT sau 2 tháng thử việc
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến. Lộ trình thăng tiến rõ ràng (Nhân viên --> Teamleader --> Trưởng bộ phận --> Trưởng phòng).
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.