Việc làm Nội Thất Modern

Cập nhật 21/08/2024 16:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Modern
Sales Operation Admin/ Sales Admin (FMCG)
Nội Thất Modern
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Công việc hỗ trợ Sales/ Trade Marketing và công việc S&OP Admin

- Kiểm tra hợp đồng/ Proposal/ các đề nghị thanh toán/ đề nghị cấn trừ liên quan đến khối Sales (Tất cả các kênh bán hàng)/Trade MKT & trình ký theo Quy định.

- Thực hiện các phân tích theo yêu cầu lấy từ báo cáo bán hàng và các tài liệu khác để hỗ trợ cho việc cung cấp thông tin khi trình ký.

- Cập nhật đầy đủ master data khách hàng: Điều khoản thương mại, giá, giao hàng, thời hạn hợp đồng, điều khoản giao hàng, khác…

- Hỗ trợ lên tờ trình theo đề xuất hoặc yêu cầu liên quan đến khối kinh doanh, xúc tiến trình ký, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy trình, quy định công ty.

- Theo dõi thời hạn của các hợp đồng và thông tin đến Sales Team.

- Kiểm tra tính tuân thủ của các chứng từ, hồ sơ thanh toán…(Công tác phí, trợ cấp…).

2. Thực hiện vận hành DMS theo Quy định vận hành (khối Sales/Trade)

- Kiểm tra dữ liệu mới/thay đổi từ Sales/PG (Khách hàng, nhóm khách hàng, sản phẩm,…) trước khi gửi đến Quản trị hệ thống để cập nhật trên hệ thống (Ban ISO)

- Nhập dữ liệu theo Quy định vận hành từ Quản trị hệ thống (Ban ISO)

- Cập nhật tồn kho tại tất cả điểm bán cho khối PG.

- Trích xuất dữ liệu phục vụ cho các công việc báo cáo của Trade MKT Team, bộ phận Sampling/Activation khi có yêu cầu từ Sale/Trade.

- Hướng dẫn/training cho nhân sự mới của phòng Trade MKT/Sales cách sử dụng teho Hướng dẫn ban hành

- Thực hiện phân bổ tuyến theo Quy định vận hành

- Hỗ trợ xử lý ngay các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng hệ thống để đảm bảo phần mềm hoạt động thông suốt.

3. Báo cáo Sales & Trade Marketing

- Báo cáo tracking PG: Thời gian, sản lượng bán hàng của PG

- Báo cáo tình hình viếng thăm Sales: Theo Quy định Công ty

- Báo cáo tồn kho: Tồn kho tại cửa siêu thị có Sales và PG viếng thăm

4. Chấm công & tính thưởng Doanh số

- Tính thưởng doanh thu khối Sales

- Xuất bảng chấm công/sản lượng khối Sales/PG định kỳ hàng tháng theo Quy trình

5. Khác

- Scan & lưu trữ (bảng mềm/bảng scan) các tất cả các hợp đồng/ hồ sơ nhận được sau khi trình ký hoàn tất để phục vụ cho việc tracking và yêu cầu từ Ban ISO (Audit)

- Hỗ trợ xử lý các đơn hàng thuộc phòng kinh doanh khi được yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu

-        Trình độ:  Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học

-        Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng FMCG.

-        Thành thạo thao tác vi tính văn phòng, học hỏi nhanh về các từ ngữ chuyên ngành FMCG

-        Có kỹ năng làm việc tốt với số liệu, chính xác.

-        Biết sử dụng DMS

-        Kỹ năng lập kế hoạch và tổng hợp thông tin.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 27 - 30
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Modern
Nội Thất Modern Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
183 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp,  của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:

Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Nội Thất Modern

Bạn làm việc tại Nội Thất Modern? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nội Thất Modern

Nội Thất Modern

Click để đánh giá