Mô tả công việc
- Nhận và xử lý thông tin đơn hàng.
- Nhập dữ liệu đơn hàng vào hệ thống.
- Kiểm tra: Tình trạng thanh toán của khách hàng.
- Thông tin liên hệ của khách hàng có chính xác hay không.
- Cập nhật những thay đổi về đơn hàng.
- Nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách về hàng lỗi , hư , giao nhầm hàng,...
- Cập nhật được thời gian có hàng , giao hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ , tư vấn thông tin sản phẩm , giá cả cho khách hàng.
- Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan bao gồm: Marketing, Ngoại Thương, QTKD.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin, Trợ lý.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng như Excel, Word, Power Point, Outlook, OneDrive, Teams.
- Nhạy bén, xử lý tình huống, giao tiếp – tạo quan hệ tốt với mọi đối tượng.
- Vui vẻ, hòa đồng, kiên trì, trung thực, kỷ luật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, thai sản, hiếu hỉ...)
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo kỹ năng liên quan
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài, môi trường làm việc thân thiện
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.