Mô tả công việc
Gọi điện thoại tư vấn DV ( có sẵn danh sách khách hàng)
Báo cáo các công việc và kết quả kinh doanh với cấp quản lí.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp trong công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Chăm sóc khách hàng cũ
Bán hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc Kinh Doanh- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
Thời gian thử việc 1- 2 tháng.
Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, năng động, kỹ năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
Có khả năng tìm kiếm trên Internet- Thành thạo tin học văn phòng.
Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh, bán hàng thực tế
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành , Maketing/ Quản Trị Kinh Doanh ( nhận khác ngành nếu có kinh nghiệm)
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng 8.000.000 + Hoa hồng cao (Nâng lương theo năng lực làm việc)
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, … theo quy định của Pháp luật và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Có cơ hội làm việc và tiếp xúc người nước ngoài để phát triển kỹ năng
Môi trường làm việc năng động- có tính độc lập- tự chủ, thoải mái, Sếp dễ tính.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:45:03
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.