Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng, chất lượng, hợp đồng, công nợ... của Khách Hàng hiện tại
- Làm việc với các bên đại lý/giao nhận để sắp xếp đơn hàng
- Làm việc với các bộ phận: sản xuất, R&D, kho, kế toán… để tiến hành đơn hàng
- Thường xuyên trao đổi, tạo mối quan hệ tốt với Khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Làm báo cáo công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kinh Tế, Ngữ Văn Anh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghỉ phép, Bảo hiểm theo quy định pháp luật
- Xét tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ xe đưa rước khu vực Biên Hòa và Cổng 11
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.