Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách báo giá, hợp đồng, công văn; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng (70% là khách hàng quốc tế)
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và chủ động phối hợp với Sales để giải quyết, chăm sóc khách hàng
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo bán hàng tổng hợp, báo cáo quản trị,..
- Quản lý, lưu giữ chứng từ, hồ sơ liên quan đến bán hàng của phòng
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/TP/BGĐ
* Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại
- Văn hóa minh bạch, cởi mở và thân thiện
- Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện
- Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
* Địa điểm làm việc:
VP Hà Nội: 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi 24-30
- TN Đại học chuyên ngành Kinh tế, kế toán, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí Sales Admin.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (đọc - viết - nghe)
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP/ERP
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
+ Tư duy, giải quyết vấn đề
- Tính cách:
+ Nhiệt tình, năng động
+ Nhạy bén, chủ động, có tính quan sát
+ Kiên trì, tận tâm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.