Mô tả công việc
Attlas ATX được hình thành với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm và mô hình kinh doanh đột phá trong lĩnh vực tài chính, dựa trên việc áp dụng những tiến bộ của công nghệ nói chung và công nghệ blockchain nói riêng. Là một môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, Attlas ATX là cơ hội để các bạn trẻ học hỏi, thăng tiến và phát triển nhanh chóng vượt bậc.
Attlas ATX có trụ sở chính tại Hà Nội và đang mở rộng chi nhánh văn phòng tại thành phố Hải Phòng. Tham gia vào vị trí Nhân viên kinh doanh ATX CN Hải Phòng sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội phát triển.
Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên viên năng động, sáng tạo để gia nhập đội ngũ của mình. Bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến lược nội dung đa dạng (viết, video) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, tăng cường tương tác với cộng đồng và xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như mạng xã hội, sự kiện, giới thiệu,...
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để tạo ra nội dung chất lượng cao, hấp dẫn và phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Lên ý tưởng, viết bài, kịch bản video về các sản phẩm tài chính (chứng khoán, bất động sản, crypto, vàng, ngoại hối) một cách đơn giản, dễ hiểu.
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về thị trường tài sản số, các loại tài sản, cách thức giao dịch, sản phẩm, dịch vụ của Attlas(ATX)...
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và thực hiện các giao dịch đầu tiên trên ứng dụng Attlas(ATX)
Chăm sóc khách hàng:
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch của khách hàng tại Attlas(ATX)
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Hướng dẫn, đào tạo các kiến thức liên quan thị trường tài sản số, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đầu tư tại Attlas(ATX)
Tổ chức các sự kiện, hoạt động để tăng cường sự gắn kết với khách hàng.
Phát triển cộng đồng:
Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội.
Tham gia các sự kiện, hội thảo liên quan đến ngành tài chính.
Xây dựng và quản lý cộng đồng online sôi động, tạo ra các hoạt động thường xuyên để tăng cường tương tác giữa các thành viên.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính (chứng khoán, bất động sản, crypto, vàng, ngoại hối).
Sống ở Hải Phòng và có đam mê với lĩnh vực tài chính.
Tinh thần tận tâm, giải quyết vấn đề thấu đáo
Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân.
Kỹ năng viết lách tốt, khả năng diễn đạt lưu loát, sáng tạo.
Tư duy, diễn đạt rành mạch, rõ ràng.
Quyền lợi
Lương, thưởng và phụ cấp
Bảo hiểm khám sức khoẻ cho nhân viên chính thức
Thu nhập theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc: 10.000.000đ- 12.000.000đ
Thưởng tháng 13 + bonus thành tích tới 6 tháng lương
Hoa hồng 30% từ phí giao dịch gắn ref trực tiếp.
Đào tạo và phát triển
Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng về sản phẩm sàn giao dịch tài sản số, về chăm sóc khách hàng với lộ trình đào tạo rõ ràng bài bản.
Được làm việc trong môi trường startup trẻ trung, thân thiện, không drama, nhiệt tình, chuyên nghiệp, phát triển nhanh chóng.
Văn phòng tại toà nhà May Legend, 55- 57 Điện Biện Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng, tiêu chuẩn hạng A, 5 sao, pantry rộng rãi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:40:03
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.