Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đề xuất tới các doanh nghiệp về gói khám sức khỏe cho nhân viên. Thực hiện quá trình ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ
- Cải thiện tỷ lệ gia hạn hợp đồng và củng cố lòng trung thành của khách hàng thông qua việc chăm sóc nhân sự chủ chốt cho người Việt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo
- Hỗ trợ hoạt động triển khai Phòng khám quốc tế H plus
----------------------------------------------------------------
- Propose employee health check-up products to Vietnamese enterprise customers and receive letters of intent to use and sign contracts.
- Improve contract renewal rates and strengthen customer loyalty through key man care for existing Vietnamese enterprise customers.
- Perform other jobs assigned by the Chairman, General Director. Support the operational activation of the H PLUS international medical center.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
5. Kỹ năng mềm:
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
6.Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)
Quyền lợi
Mức lương : thương lượng
- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết
- Du lịch thường niên hàng năm - Team building
- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp
----------------------------------------------------------------
REQUIREMENTS
1. Degree: / CollegeUniversity degree i
2. Experience: At least 01 year of experience in a similar position. Priority is given to those with experience in the medical field
3. Information technology: Excel, Word, Outlook, Power Point, Hospital/Clinic software.
4. Foreign language: English.
5. Soft skills:
• Detailed, meticulous
• Careful
• Work independently and withstand high pressure
6. Priority:
• Priority is given to those with experience working at International Hospitals and Clinics.
• Able to use foreign languages (English/Korean)
Interest
Salary: negotiable
- Working hours: 44 hours/week, from Monday to Saturday every week
- Training opportunities:
- Professional training with Korean medical staff
- Colleagues: Friendly and sociable colleagues in a transparent and fair international working environment
- Days off: 12 days off/year
- PTI health protection yellow card for all employees
- Medical treatment and medicine High health insurance according to agreed salary
- 13th month salary and bonus on holidays
- Annual annual trip - Teambuilding
- 5-star standard office and clinic, modern and professional
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.