Việc làm Nội Thất Modern

Cập nhật 21/08/2024 16:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Modern
Sales Support / Sales Admin
Nội Thất Modern
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 89 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Hành chính Văn phòng , Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

Chào giá và đấu thầu:

  • Nhận hồ sơ thầu/yêu cầu chào giá dự toán từ Bộ phận Kinh doanh hoặc Trưởng Phòng.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp (NCC) và hỏi giá từ nhà sản xuất/đại diện/trading để làm rõ các thông tin liên quan đến gói thầu/yêu cầu chào giá.
  • Phân tích đơn hàng, lập phương án (PA) tính giá thành sản phẩm và giá bán (DDU, DDP) trình KSBH duyệt.
  • Thực hiện các báo giá, chào hàng, chào thầu theo PA đã được duyệt và theo form mẫu quy định.
  • Chuẩn bị hồ sơ chào hàng/chào thầu theo PA đã được duyệt, chuẩn bị hồ sơ giấy tờ liên quan theo yêu cầu của hồ sơ dự thầu (HSDT) và nộp đúng hạn.
  • Làm rõ HSDT với NCC khi nhận được yêu cầu từ bên mời thầu/khách hàng.

Thực hiện hợp đồng:

  • Kiểm tra phạm vi cung cấp và thống nhất các điều khoản trong hợp đồng nháp với KSBH trước khi trình lãnh đạo ký duyệt hợp đồng.
  • Phối hợp với kế toán mở các loại bảo lãnh theo yêu cầu của hợp đồng.
  • Quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, tiến độ thanh toán của từng hợp đồng và chuẩn bị các chứng từ liên quan cho từng mốc thanh toán.
  • Tổ chức quản lý, lưu trữ và chịu trách nhiệm bảo quản tốt hồ sơ tài liệu liên quan đến công tác của phòng theo quy định hiện hành.

Mua hàng và theo dõi đơn hàng:

  • Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng và lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
  • Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
  • Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên hợp đồng.
  • Đàm phán với nhà cung cấp để đạt giá tốt, giảm chi phí đầu vào và tăng lợi nhuận.
  • Soạn thảo hợp đồng mua hàng theo mẫu của phòng.
  • Lập kế hoạch thanh toán theo tuần để chuẩn bị ngân sách cho việc mua hàng.
  • Theo dõi và cập nhật kịp thời tiến độ với các nhà cung cấp để đảm bảo giao hàng đúng thời hạn.
  • Kiểm tra hàng hóa và chứng từ khi nhận hàng, chụp hình hàng hóa và lưu trữ theo đúng quy định.
  • Báo cáo các phát sinh nếu có và đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng các lĩnh vực liên quan, ưu tiên có kiến thức về thiết bị kỹ thuật.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường kinh doanh thương mại.
  • Đọc hiểu được các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh, giao tiếp được với Nhà cung cấp nước ngoài
  • Yêu thích làm việc trong môi trường kinh doanh kỹ thuật, tiếp xúc trao đổi với nhân viên nhiều độ tuổi.
  • Nói năng lưu loát, có khả năng tư vấn, phân tích, trình bày, thuyết phục khách hàng, thương lượng, giải quyết vấn đề tốt.
  • Siêng năng, chú ý đến từng chi tiết.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, yêu thích tìm hiểu các sản phẩm kỹ thuật mới.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương theo thỏa thuận từ 10,000,000 - 20,000,000 VND tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Lương Tháng thứ 13 (KPI).
  • Thưởng nóng Hợp đồng lớn,
  • Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước; Team building hàng năm.
  • Được đào tạo nội bộ, chuyên gia nước ngoài.
  • Có xe ô tô công ty đưa rước khi đi công tác.
  • Chính sách, phúc lợi theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách khác theo quy chế của công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Modern
Nội Thất Modern Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
183 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp,  của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:

Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Nội Thất Modern

Bạn làm việc tại Nội Thất Modern? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nội Thất Modern

Nội Thất Modern

Click để đánh giá