Mô tả công việc
Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin,
hinh ảnh, chương trình khuyến mãi.
Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng
qua hệ thống online
Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả
Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh
online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt
động của bộ phận
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng hoa hồng theo kết quả kinh doanh đạt được
- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển
công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động
- Thưởng dịp sinh nhật, lễ tết theo quy định Công ty
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Cử nhân ngành kinh doanh, quản trị khách sạn hay các ngành có liên quan
- Am hiểu về thị trường khách sạn TP HCM
- Giao tiếp tiếng anh.
- Có mối quan hệ tốt với Market Manager trong phân khúc
Yêu cầu hồ sơ
- Ảnh chân dung đi kèm
- Hồ sơ năng lực có kèm Số điện thoại người quản lí trực tiếp
-
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.