Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
Yêu cầu công việc
Khi có đủ các điều trên, có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế.
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh.
Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội
Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về sale, thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc: (Nghỉ trưa 1h30p)
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản từ 5 triệu- 12 triệu + % hoa hồng từ 5%- 30 % + thưởng (có các level phân cấp)
- Thưởng/quà các ngày lễ theo (chính sách của Công ty): 30/4, 1/5, 2/9, ngày gia đình Sapo, 1/6, tết trung thu...
+ T7: 8h- 12h
+ T2 :T6: 8h- 17h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:05:02
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.