Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email,... theo các quy trình tư vấn bán hàngcủa công ty.
- Nhận đơn đặt hàng, lên đơn hàngtrên hệ thống.
- Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độgiao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Theo dõi thu hồi công nợ.
- Quản lý thông tin khách hàng,chăm sóc khách hàng.
- Chuẩn bị các kế hoạch / phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm
phán hiệu quả nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng,
dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình khuyến mãi. - Kiểm tra tồn kho, lên danh sách dự trù hàng hóa trong 3 tháng để gửi bộ phận mua hàng đặt hàng.
- Làm báo cáobán hàng, doanh thu (ngày, tuần,tháng, quý, năm khi có yêu cầu).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25 – 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh.
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt excel
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Có khả năng chịu được áp lực công việc;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Chính sách tăng lương hằng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia teambuilding hằng năm.
- Mức lương: 10 triệu + thưởng
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.