Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mô tả chung
Hỗ trợ Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng) trong việc triển khai kinh doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng Bất Động Sản Nam Long. Thúc đẩy, hỗ trợ các Nhà Đầu Tư, các Đối Tác Kinh doanh phát sinh giao dịch Cho Thuê, Chuyển Nhượng thành công, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc đưa ra.
Trách nhiệm chính
- Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của Chủ Đầu Tư, giỏ hàng Cho Thuê, Chuyển Nhượng đến các Đối Tác Kinh Doanh.
- Nắm rõ quy trình Cho Thuê, Chuyển Nhượng để hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của các Đối Tác Kinh Doanh về các thủ tục, quy trình, quy định, …. trong quá trình triển khai Cho Thuê, Chuyển Nhượng.
- Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch của Đối Tác Kinh Doanh khi có phát sinh Khách Hàng tiềm năng (book căn, chuyển cọc, thanh toán, ký Hợp đồng, ….)
- Hỗ trợ Đối Tác Kinh Doanh trong việc soạn thảo Hợp Đồng Cho Thuê, Chuyển Nhượng, Phiếu đề nghị đặt cọc, Đơn đề nghị, … gửi qua Chủ Đầu Tư, Khách Hàng
- Tiếp nhận, Quản lý và bảo mật các thông tin Khách hàng mà các Đối Tác Kinh Doanh cung cấp để tiến hành ra Hợp Đồng khi phát sinh giao dịch.
- Quản lý Hợp đồng và Phụ lục đã ký kết, đảm bảo tính bảo mật đối với các điều khoản trong Hợp đồng/Phụ lục
- Tổng hợp, thống kê và báo cáo các số liệu, kết quả kinh doanh của Phòng Kinh Doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng theo từng giai đoạn bán hàng
- Theo dõi tiến độ thanh toán của Khách Hàng, tiến trình hoàn tất Hợp Đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để tiến hành đối chiếu phí hoa hồng cho các Đối Tác Kinh Doanh.
- Phối hợp với bộ phận phụ trách của Chủ đầu tư để xử lý các vấn đề phát sinh khác của Khách Hàng như nộp đề nghị, hoàn tất hợp đồng, ký 3 bên, …
- Phối hợp với Đối Tác Kinh Doanh để hoàn thành các hồ sơ, chứng từ liên quan đến giao dịch: đối chiếu, hồ sơ khách hàng, …
- Nhận nhiệm vụ tại sự kiện bán hàng, họp với các Đối Tác Kinh Doanh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng).
Yêu cầu công việc
Trình độ / Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Cao đẳngtrở lên
Kỹ năng chuyên môn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
- Am hiểu thị trường bất động sản đặc biệt là sản phẩm của Tập đoàn Nam Long là lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực tốt, chịu di chuyển xa.
Năng lực
- Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
- Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
- Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Khả năng trình bày vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.