Việc làm Nội Thất Modern

Cập nhật 21/08/2024 16:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Modern
Sales Admin
Nội Thất Modern
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Hành chính Văn phòng , Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

Mô tả chung

Hỗ trợ Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng) trong việc triển khai kinh doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng Bất Động Sản Nam Long. Thúc đẩy, hỗ trợ các Nhà Đầu Tư, các Đối Tác Kinh doanh phát sinh giao dịch Cho Thuê, Chuyển Nhượng thành công, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc đưa ra.

Trách nhiệm chính

  • Theo dõi và cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của Chủ Đầu Tư, giỏ hàng Cho Thuê, Chuyển Nhượng đến các Đối Tác Kinh Doanh.
  • Nắm rõ quy trình Cho Thuê, Chuyển Nhượng để hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của các Đối Tác Kinh Doanh về các thủ tục, quy trình, quy định, …. trong quá trình triển khai Cho Thuê, Chuyển Nhượng.
  • Hỗ trợ và theo dõi tình trạng các giao dịch của Đối Tác Kinh Doanh khi có phát sinh Khách Hàng tiềm năng (book căn, chuyển cọc, thanh toán, ký Hợp đồng, ….)
  • Hỗ trợ Đối Tác Kinh Doanh trong việc soạn thảo Hợp Đồng Cho Thuê, Chuyển Nhượng, Phiếu đề nghị đặt cọc, Đơn đề nghị, … gửi qua Chủ Đầu Tư, Khách Hàng
  • Tiếp nhận, Quản lý và bảo mật các thông tin Khách hàng mà các Đối Tác Kinh Doanh cung cấp để tiến hành ra Hợp Đồng khi phát sinh giao dịch.
  • Quản lý Hợp đồng và Phụ lục đã ký kết, đảm bảo tính bảo mật đối với các điều khoản trong Hợp đồng/Phụ lục
  • Tổng hợp, thống kê và báo cáo các số liệu, kết quả kinh doanh của Phòng Kinh Doanh Cho Thuê, Chuyển Nhượng theo từng giai đoạn bán hàng
  • Theo dõi tiến độ thanh toán của Khách Hàng, tiến trình hoàn tất Hợp Đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để tiến hành đối chiếu phí hoa hồng cho các Đối Tác Kinh Doanh.
  • Phối hợp với bộ phận phụ trách của Chủ đầu tư để xử lý các vấn đề phát sinh khác của Khách Hàng như nộp đề nghị, hoàn tất hợp đồng, ký 3 bên, …
  • Phối hợp với Đối Tác Kinh Doanh để hoàn thành các hồ sơ, chứng từ liên quan đến giao dịch: đối chiếu, hồ sơ khách hàng, …
  • Nhận nhiệm vụ tại sự kiện bán hàng, họp với các Đối Tác Kinh Doanh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc, Kinh Doanh (Cho Thuê, Chuyển Nhượng).

Yêu cầu công việc

Trình độ / Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Cao đẳngtrở lên

Kỹ năng chuyên môn

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
  • Am hiểu thị trường bất động sản đặc biệt là sản phẩm của Tập đoàn Nam Long là lợi thế
  • Có khả năng chịu áp lực tốt, chịu di chuyển xa.

Năng lực

  • Có kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc tốt;
  • Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén;
  • Có khả năng thích ứng tốt với sự thay đổi của môi trường;
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
  • Khả năng trình bày vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Modern
Nội Thất Modern Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
183 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp,  của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:

Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Nội Thất Modern

Bạn làm việc tại Nội Thất Modern? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nội Thất Modern

Nội Thất Modern

Click để đánh giá