Mô tả công việc
- Theo dõi giao hàng cho đối tác, khách hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh từ lúc giao hàng đến lúc hoàn thành đơn hàng
- Hỗ trợ in ấn, làm việc với nhà cung cấp
- Nghiên cứu thị trường, tìm database khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, thúc đẩy doanh số, phát triển thị trường.
- Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng, báo cáo kết quả chính xác, kịp thời.
- Thực hiện các công việc về hồ sơ, giấy tờ,
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng
- Cẩn thận, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có hứng thú và đam mê trong lĩnh vực thực phẩm chức năng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng thêm nếu hoàn thành tốt công việc
- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, công việc ổn định lâu dài.
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.