Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet cáp quang, truyền hình theo yêu cầu do FPT Telecom đang cung cấp.
- Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ...tất cả các nghành nghề
- Không yêu cầu kinh nghiệm, tuổi từ 20 – 35 tuổi
- Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn (lương cứng + lương doanh số); Thu nhập từ 8- 15M/tháng sau khi được đào tạo.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: tiền nghỉ mát, du lịch, lì xì đầu năm, lương tháng 13, thưởng kinh doanh...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHYT, BHXH, đặc biệt là gói BH tai nạn 247)
- Cùng anh em đồng chí hướng "quẩy điên cuồng" trong các hoạt động văn hóa hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.