Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc các lĩnh vực có nhu cầu sử dụng sơn.
- Giới thiệu, tư vấn các dòng sơn Samhwa phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng về giá cả, phương thức giao hàng, thanh toán, chính sách công nợ để tiến tới ký kết hợp đồng.
- Trực tiếp trao đổi, nhận đơn hàng và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan nêu rõ yêu cầu như tên sản phẩm, màu sắc, ngày giao hàng, địa điểm giao hàng, …
- Phối hợp với các bộ phận để quản lý đơn hàng như giao hàng đúng hạn, đúng chất lượng mẫu mã, giải quyết các vấn đề, thắc mắc nếu có để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Theo dõi, trao đổi, thương lượng với khách hàng để quản lý thu hồi công nợ hiệu quả.
- Phối hợp cùng team để lên kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu đề ra.
- Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
* Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (Nghỉ chiều Thứ 7 & Chủ nhật)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên thị trường, đặc biệt ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn/ xây dựng/ bán hàng dự án.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc
- Yêu thích kinh doanh, năng động, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft Office tốt (Outlook, Word, Excel, PowerPoint)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.