Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Tiếp nhận, tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nắm vững kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh, marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8-10tr + Lương KPI + LƯơng doanh số+ Thưởng nóng
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm/dịch vụ.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch 2 lần/năm, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.