Mô tả công việc
- Sản phẩm kinh doanh Nội thất cao cấp
- Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hang
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
- Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tìm hiểu và nghiên cứu cập nhật thông tin các sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Độ tuổi từ 24-32 tuổi
- Trình độ : Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…
- Kỹ năng : Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hang cao cấp (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
- Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc
- Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
- Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
- Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập Lương cứng 10-15tr +% sản lượng. Tổng thu nhập từ 20-35tr
- Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
- Đào tạo chuyên môn liên tục và tiếp cận các công trình thực tế .
- Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00, Thứ 7: 8h30 - 12h00
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.