Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh chi phí, ngân hàng, tiền mặt,.. Cập nhật dữ liệu chính xác trên phần mềm.
- Theo dõi tất cả các chi phí liên quan đến lô hàng/ tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa, vật tư, các nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất.
- Kiểm tra chứng từ tạm ứng, thanh toán, hoàn ứng cho nhân viên Công ty. Phối hợp với nhân viên các bộ phận để hoàn thiện hồ sơ thanh toán trước khi gửi KTTH.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc
- Tập hợp hóa đơn chứng từ cuối tháng. Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
- Tổng hợp số liệu để báo cáo hàng tuần, tháng.
- Thống kê báo cáo tỉ lệ thất thoát, sự cố xảy ra trong tháng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương.
- Biết sử dụng Word, Excel và phần mềm Misa là một lợi thế (không biết sẽ được đào tạo).
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Luôn chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép/năm.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng tháng 13. Quyền lợi khác:
- Xét tăng lương hằng năm- Các phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,...
- Tham gia các hoạt động: outting, teambuilding,....
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.