Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 1
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động liên hệ với khách hàng từ danh sách khách hàng của công ty. Đồng thời tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau.
- Gửi thông tin sản phẩm, báo giá để khách hàng tham khảo, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, phối hợp với bộ phận kỹ thuật-sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên nội dung, điều khoản đã ký kết với khách hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
THÔNG TIN KHÁC
- Thử việc 1-2 tháng
- Lương cơ bản: Từ 9.000.000 (tùy vào năng lực) + Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo chính sách kinh doanh của công ty
- Hoa hồng theo sản phẩm
- Hệ thống bảng lương rõ ràng và quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc
- Lương tháng 13
- Phép năm đầy đủ
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật lao động
- Lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,..
- Phụ cấp: Có chế độ công tác phí theo quy định, có xe đưa đón đi công tác tỉnh
- Giờ làm việc: Theo giờ hành chính
- Nơi làm việc: Văn phòng đại diện
HỒ SƠ GỒM:
- Sơ yếu lý lịch
- CV
- Đơn xin việc
- CMND, Hộ Khẩu photo
- Bằng cấp có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,.. Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:
Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.
Bên cạnh đó, không những khâu bán hàng mà những tiện ích kèm theo như hình thức thanh toán, phương thức vận chuyển, lắp đặt, chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, khiếu nại,.. đều được chúng tôi nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.