Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Công ty TNHH ĐT TM-DV MINH PHÁT được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5 /2010 với chuyên ngành kinh doanh: Xuất nhập khẩu, sản xuất kinh doanh phân bón. Trong quá trình phát triển luôn đặt yếu tố công nghệ lên hàng đầu đặc biệt, đối với lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón phục vụ nông nghiệp. Chúng tôi luôn áp dụng khoa học tiên tiến trong quá trình sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có giá trị tăng gia lớn, mang lại hiệu quả cao cho cây trồng và ích lợi cho người tiêu dùng, đúng như phương châm và mục tiêu chúng tôi đề ra:
Phân bón Minh Phát - Điểm tựa cho nhà nông.
Để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi đã không ngừng trau dồi trình độ kiến thức tay nghề của đội ngũ cán bộ và công nhân. Với thái độ làm việc có tráchnhiệm, nhiệt tình, ân cần trong công việc của đội ngũ cán bộ và công nhân chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2010
Mission
-
Công ty quốc tế luôn luôn hoạt động theo 3 chữ: Tâm, Tầm, Tín: Luôn mang đến tới người lao động những dịch vụ tốt nhất đồng thời khẳng định là thương hiệu của niềm tin.Công ty vinh dự trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, nghiệp đoàn Nhật Bản, Đài Loanv