Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Telesales
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
78 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
40 - 50 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
01/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Quản lý hoạt động và chịu trách nhiệm về doanh số của phòng telesales:
• Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận...v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ.
• Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm tại P.DVKH.
• Quản lý chung các công việc của bộ phận. Giám sát lưu lượng, diễn biến cuộc gọi hằng ngày để đảm bảo điều động nhân sự kịp thời đối phó với những diễn biến bất thường xảy ra.
• Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục/phòng ngừa.•Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, du lịch, y khoa,...
• Kinh nghiệm ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
• Kiến thức Kiến thức chăm sóc, tư vấn; Kỹ năng Giao tiếp, tư vấn, quản lý, đào tạo, phân tích, đánh giá, dự báo
• Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý phòng CSKH/ Telesales mảng dịch vụ, thẩm mỹ, y tế, khách sạn nhà hàng..• Thu nhập hấp dẫn theo năng lực + Thưởng theo hiệu quả làm việc + Ăn trưa 780k/ tháng. Tổng thu nhập 25tr - 50tr
• Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầy đủ.
• Được Làm việc trong thương hiệu hàng đầu về mảng thẩm mỹ, nha khoa .
• Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm.
• Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận...v.v đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ.
• Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm tại P.DVKH.
• Quản lý chung các công việc của bộ phận. Giám sát lưu lượng, diễn biến cuộc gọi hằng ngày để đảm bảo điều động nhân sự kịp thời đối phó với những diễn biến bất thường xảy ra.
• Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục/phòng ngừa.•Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, du lịch, y khoa,...
• Kinh nghiệm ≥ 2 năm ở vị trí tương đương
• Kiến thức Kiến thức chăm sóc, tư vấn; Kỹ năng Giao tiếp, tư vấn, quản lý, đào tạo, phân tích, đánh giá, dự báo
• Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý phòng CSKH/ Telesales mảng dịch vụ, thẩm mỹ, y tế, khách sạn nhà hàng..• Thu nhập hấp dẫn theo năng lực + Thưởng theo hiệu quả làm việc + Ăn trưa 780k/ tháng. Tổng thu nhập 25tr - 50tr
• Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầy đủ.
• Được Làm việc trong thương hiệu hàng đầu về mảng thẩm mỹ, nha khoa .
• Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm.
Khu vực
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 176, phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thiên Hà là viện thẩm mỹ 5 sao cung cấp các dịch vụ: chăm sóc/điều trị da, giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ,…Thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và được hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng. Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.Thiên Hà đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả quy mô và chất lượng. Thiên Hà hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng chính tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô hơn 200 nhân sự.
Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Click để đánh giá