Mô tả công việc
• Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho các kênh bán hàng
• Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
• Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng, theo dõi công nợ
• Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
• Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
• Quản lí chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh
• Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
• Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu
• Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Thiên Hà là viện thẩm mỹ 5 sao cung cấp các dịch vụ: chăm sóc/điều trị da, giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ,…Thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và được hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng. Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.Thiên Hà đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả quy mô và chất lượng. Thiên Hà hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng chính tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô hơn 200 nhân sự.