Việc làm THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Cập nhật 08/09/2024 09:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
Nhân Viên PR (Truyền Thông / Koc / Quan Hệ Công Chúng)
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
78 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2 toà nhà VNO, 129 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • KOL and Influencer Relations (50%): Develop and implement strategies to engage and build relationships with KOLs and influencers. Coordinate campaigns, negotiate contracts, and create engaging content that promotes brand consistency and maximises ROI.
  • PR and Media Partnerships (30%): Build and sustain relationships with media outlets, draft PR materials, monitor brand image, and collaborate on joint campaigns to enhance visibility.
  • Project Development (20%): Propose and lead influencer-driven projects to boost brand awareness and engagement. Work with other departments to improve customer experience and refine brand messaging.

----------------------------------------

  • KOL và Người quản lý công chúng (50%): Phát triển và triển khai các chiến lược để thu hút và xây dựng mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng. Điều phối các chiến dịch, đàm phán hợp đồng và tạo nội dung hấp dẫn thúc đẩy tính nhất quán của thương hiệu và tối đa hóa ROI.
  • Đối tác truyền thông và quan hệ công chúng (30%): Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, soạn thảo tài liệu quan hệ công chúng, giám sát hình ảnh thương hiệu và hợp tác trong các chiến dịch chung để nâng cao khả năng hiển thị.
  • Phát triển dự án (20%): Đề xuất và lãnh đạo các dự án do người có sức ảnh hưởng thúc đẩy để thúc đẩy nhận thức và sự tương tác của thương hiệu. Làm việc với các phòng ban khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tinh chỉnh thông điệp của thương hiệu.

Yêu cầu công việc

  • University degree in Marketing, Communications, Public Relations, or a related field.
  • 4-5 years of experience in public relations, influencer marketing, or partnership management, ideally within an e-commerce or digital marketing environment.
  • Demonstrated experience in managing KOL and influencer relationships to achieve measurable brand growth
  • In-depth knowledge of social media and influencer marketing trends, especially on platforms relevant to e-commerce (e.g., Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
  • Strong relationship-building skills, with an ability to effectively collaborate with both internal and external stakeholders.
  • Excellent written communication and storytelling skills, with a talent for creating engaging content that aligns with the latest market trends.
  • Team-oriented, with effective time management skills and an ability to work well under pressure
  • Proficiency in basic design and video editing tools (e.g., Capcut, Canva) is beneficial.
  • Deep familiarity with social media platforms and influencer dynamics specific to each (e.g., Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
  • Fluency in Chinese and English is preferred

---------------------------------------------------

  • Bằng Đại học về Tiếp thị, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • 4-5 năm kinh nghiệm trong quan hệ công chúng, tiếp thị người có sức ảnh hưởng hoặc quản lý quan hệ đối tác, lý tưởng nhất là trong môi trường thương mại điện tử hoặc tiếp thị kỹ thuật số.
  • Có kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc quản lý các mối quan hệ với KOL và người có sức ảnh hưởng để đạt được sự tăng trưởng thương hiệu có thể đo lường được
  • Kiến thức chuyên sâu về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị người có sức ảnh hưởng, đặc biệt là trên các nền tảng liên quan đến thương mại điện tử (ví dụ: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube).
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, có khả năng hợp tác hiệu quả với cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và kể chuyện tuyệt vời, có năng khiếu tạo ra nội dung hấp dẫn phù hợp với xu hướng thị trường mới nhất.
  • Có tinh thần làm việc nhóm, có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng làm việc tốt dưới áp lực.
  • Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản và chỉnh sửa video (ví dụ: Capcut, Canva) là một lợi thế.
  • Có sự hiểu biết sâu sắc về các nền tảng truyền thông xã hội và động lực của người có sức ảnh hưởng cụ thể cho từng nền tảng (ví dụ: Facebook, Instagram, YouTube, TikTok).
  • Ưu tiên ứng viên nói thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

  • Income: 12 -25 million/month (Discussed during interview)
  • Full insurance
  • Full holiday bonus
  • Dynamic environment

--------------------------------------

  • Thu nhập: 12 -25 triệu/ tháng (Trao đổi khi phỏng vấn)
  • Bảo hiểm đầy đủ
  • Thưởng lễ tết đầy đủ
  • Môi trường năng động
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN HOÀNG GIA - THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ
THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 176, phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thiên Hà là viện thẩm mỹ 5 sao cung cấp các dịch vụ: chăm sóc/điều trị da, giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ,…Thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ và được hàng nghìn khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng. Viện Thẩm mỹ Thiên Hà với sứ mệnh đem lại những dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy, giúp chị em nhanh chóng lấy lại diện mạo mới, đẹp không tỳ vết.Thiên Hà đang trên đà phát triển mạnh mẽ về cả quy mô và chất lượng. Thiên Hà hiện có 2 chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng chính tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô hơn 200 nhân sự.

Những nghề phổ biến tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Bạn làm việc tại THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

THẨM MỸ VIỆN THIÊN HÀ

Click để đánh giá