Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý vận hành, tiếp xúc khách hàng xử lý sự việc, giải đáp thắc mắc với khách hàng
- Cải tiến quy trình làm việc
- Soạn thảo các quy trình vận hành, quy định ISO, Cải tiến tại các mục tiêu quản lý.
- Phối hợp các chỉ huy, cải tiến các quy trình làm việc hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
- Soạn thảo các báo cáo, công văn trả lời khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra giám sát các hoạt động của từng mục tiêu theo quy định của Công ty.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật các nhân sự tại các mục tiêu.
- Phối hơp với bộ phận nhân sự, vận hành, kinh doanh xử lý các vấn đề liên quan.
- Thục hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về xây dựng quy trình ISO, quản lý công việc, vận hành, QC, Cải tiến ...
- Nam, Độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi.
- Ưu tiên thành thạo tiếng anh.
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, ngoại hình khá.
2. Quyền lợi:
- Mức lương: 10.000.000đ – 15.000.000đ / tháng.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (Nghỉ trưa 1h), từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, CN
- Ăn trưa tại công ty
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động
- theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ, tết, ... theo quy định của công ty
- Được công ty mua BHTT cho nhân viên
- Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND