Mô tả công việc
– Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
– Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục
– Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng
– Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu.
– Báo cáo về tình hình khách hàng cho ban quản lý.
– Làm thủ tục đăng ký cho học viên tại trung tâm
Yêu cầu công việc
– Nam/ nữ từ 23-28 tuổi tốt nghiệp Đại học.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
– Thông minh, nhanh nhẹn, làm việc chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 7tr đến 20 tr
- Sếp dễ tính, vui vẻ, đồng nghiệp gen Z năng động nè
Ngoại ngữ You Can là công ty cung cấp dịch vụ giáo dục Đa ngôn ngữ Việt Nam – Singapore. Với khát vọng góp phần giúp cho người Việt Nam vượt qua rào cản ngôn ngữ, mở rộng tầm nhìn ra thế giới, Ngoại Ngữ You Can ra đời với đa dạng các hình thức đào tạo, chương trình hướng tới những ngôn ngữ chính và thông dụng hàng đầu thế giới. Mỗi ngôn ngữ đều được quản lý bởi một đội ngủ giảng viên người bản ngữ riêng biệt nhằm đạt chất lượng cao nhất và hiệu quả nhất cho việc học ngôn ngữ của học viên tại trường.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2019
Mission
- Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!
- UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ