- Làm việc và trao đổi với khách hàng về đơn đặt hàng, thời gian giao hàng, xử lý khiếu nại
- Nhận và xử lý đơn hàng
- Theo dõi tiến độ sản xuất của đơn hàng
- Lập và xử lý chứng từ xuất khẩu
- Tìm hiểu, nghiên cứu, hiểu biết về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nơi làm việc: Lô E9.1 KCN Nhơn Hòa - TX An Nhơn - Tỉnh Bình Định.
* Quyền lợi :
- Mức lương: Từ 7 triệu đến 10 triệu đồng/tháng tùy theo năng lực.
- Các chế độ của Công ty: lương tháng 13; 12 ngày phép/năm; BHXH; xét tăng lương định kỳ.
- Các phúc lợi khác của Công ty: Thưởng Lễ, Tết; Du lịch; Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. Được quyền lập kế hoạch và tham mưu cùng Ban Lãnh đạo của Công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG AN VIÊN AN LỘC PHÁT
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng