Yêu cầu công việc
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các Trường Khối Kinh tế, Tài chính, IT,...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính có liên quan đến telesale.
- Có tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các phần mền hỗ trợ cho Telesale như CRM/Cisco/APP.
- Có khả năng sử dụng tốt một hoặc nhiều công cụ phục vụ làm báo cáo, tổng hợp dữ liệu (Excel/Power BI/...)
3. Các kỹ năng:
- Hiểu biết về các hệ thống và các nghiệp vụ của ngân hàng, tài chính.
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo.
4. Các kinh nghiệm liên quan:
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, Kiểm thử,...
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.
Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.