Mô tả công việc
- Làm hđ, báo tăng/giảm BH, chấm công, tính lương
- Liệt kê chi phí & thanh toán hàng tháng chi phí văn phòng
- Sắp xếp lên lịch phòng họp, coi trực showroom, quản lý và đặt văn phòng phẩm cho cty.
- Kiểm tra email hàng ngày, nhận mail và trả lời mail cho các đối tác.
- Tìm kiếm CV, tuyển dụng và lên lịch phỏng vấn.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chánh nhân sự
- Khả năng soạn thảo văn bản và thực hiện kế hoạch
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
THƯỞNG LỄ TẾT
Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.
Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.