Việc làm DFS Việt Nam

Cập nhật 01/04/2024 20:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH DFS Việt Nam
Nhân Viên Chứng Từ CPN Quốc Tế
DFS Việt Nam
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà V4 Chung cư Home City, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tạo lập vận đơn gửi hàng Chuyển phát nhanh quốc tế
  • Tư vấn các giải pháp tối ưu nhất liên quan đến: dịch vụ vận chuyển, thời gian vận chuyển, báo giá..
  • Theo dõi vận chuyển hàng hóa thông báo tới khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng: duy trì và thiết lập mối quan hệ
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Có khả năng giao tiếp được tiếng Anh/Trung
  • Chịu được áp lực
  • Đáp ứng được thời gian làm thêm. Khung giờ: 17h30 - 20h30/ 1-2 ngày trong tuần.

Yêu cầu chung:

  • Độ tuổi: 21 -24 tuổi. Đồng ý nhận các bạn chưa tốt nghiệp nhưng đã hoàn thành việc học trên trường có thể đi làm full thời gian.
  • Tỉ mỉ, chăm chỉ, ham học hỏi
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Ưu tiên các bạn có tích cách vui vẻ, hòa đồng, biết văn nghệ

Quyền lợi được hưởng

1/Cơ chế thu nhập:

  • Lương cơ bản: 7,000,000đ. Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản + hoa hồng tổng thu nhập từ 7-25 triệu
  • Phụ cấp: ăn trưa, gửi xe
  • Sử dụng SĐT công ty cung cấp

2/Phúc lợi:

  • Thưởng KPI phòng theo tháng, thưởng quý, lễ, tết, lương tháng 13, thưởng doanh số chung
  • Công ty đóng bảo hiểm full khi vào chính thức
  • Nghỉ phép 20 ngày/năm.
  • Du lịch quốc tế
  • Các chế độ khác theo chế độ công ty
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH DFS Việt Nam
DFS Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Tòa nhà Sasco, Số 45, Đường Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình

DFS Group Limited là nhà bán lẻ hàng xa xỉ hàng đầu thế giới phục vụ khách du lịch. Chúng tôi đã đạt được vị trí này bằng cách lắng nghe nhóm khách hàng của mình, thích ứng với những thay đổi trong cơ sở khách hàng và liên tục đáp ứng với các khái niệm đổi mới.

Sức mạnh của chúng tôi nằm ở quan hệ đối tác thương hiệu chiến lược, phát triển sản phẩm và cửa hàng mang tính đột phá, các chủng loại ưu việt và các chương trình tiếp thị có mục tiêu.

Khi chúng tôi tiếp tục hoàn thiện mô hình kinh doanh của mình, cải thiện các dịch vụ của mình và mở rộng sang các thị trường mới nổi, chúng tôi sẽ giữ vững vị thế là nhà bán lẻ hàng xa xỉ hàng đầu thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm theo quy định.
  • Được mua bảo hiểm Aon chi trả ốm đau/thai sản

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện và hoạt động ngoại khóa công ty

Lịch sử thành lập

  • Robert Miller và Charles Feeney thành lập địa điểm DFS đầu tiên ở Hồng Kông vào ngày 7 tháng 11 năm 1960
  • 1961 DFS đảm bảo quyền ưu đãi miễn thuế sân bay đầu tiên tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông
  • 1968 DFS mở rộng ra ngoài các sân bay và mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên ở trung tâm thành phố ở Honolulu, Hawaii và Cửu Long, Hồng Kông
  • 1970-1979 DFS nhanh chóng mở rộng phạm vi hoạt động của mình với việc mở cửa hàng từ Sân bay Quốc tế San Francisco đến trung tâm thành phố Singapore
  • 1980 DFS giành được nhượng quyền quan trọng tại Sân bay Changi của Singapore
  • 1982 Robert Miller ủy quyền cho nghệ sĩ người Mỹ nổi tiếng thế giới Andy Warhol phát triển logo DFS
  • 1995 DFS mở cửa hàng bách hóa Galleria đầu tiên ở Guam
  • 1996 Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH) mua lại phần lớn cổ phần của DFS
  • 2008 DFS khai trương tại Four Seasons ở Ma Cao với không gian rộng hơn 86.000 feet vuông
  • 2009 DFS ra mắt chương trình Masters Collection uy tín với sự kiện Masters of Time lần đầu tiên diễn ra tại Macau
  • 2012 DFS giành được nhượng quyền bán lẻ tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông ở cả ba hạng mục cốt lõi, quay trở lại vị trí ban đầu DFS ra mắt sự kiện Masters of Wines and Spirits đầu tiên tại Singapore
  • 2013 DFS thực hiện một sáng kiến ​​xây dựng thương hiệu lớn nhằm tạo tiền đề cho thế hệ mở rộng tiếp theo và ra mắt T Galleria by DFS, thế hệ mới của trải nghiệm DFS tại một số địa điểm trung tâm thành phố được chọn
  • 2014 DFS triển khai chương trình LOYAL T, mang đến cho khách hàng mức độ dịch vụ được cá nhân hóa cao hơn và nâng cao lợi ích mua sắm toàn cầu
  • 2015 DFS mở một cửa hàng song công rượu vang và rượu mạnh tại Nhà ga số 3 của Sân bay Changi của Singapore, cửa hàng đầu tiên thuộc loại này và là cửa hàng nhượng quyền sân bay rượu vang, rượu mạnh và thuốc lá lớn nhất trên thế giới, bao gồm Raffles Long Bar, quán duy nhất bên ngoài khách sạn lịch sử Singapore DFS ra mắt T Galleria Beauty by DFS, một cửa hàng làm đẹp độc lập ở Hồng Kông và Ma Cao
  • 2016 DFS khai trương T Galleria by DFS, Angkor ở Siem Reap, cửa hàng bách hóa cao cấp miễn thuế lớn nhất ở Campuchia DFS giới thiệu phòng giày đầu tiên tại T Galleria by DFS mở rộng, City of Dreams ở Macau DFS mở cửa hàng đầu tiên tại Châu Âu, T Fondaco dei Tedeschi ở Venice, Ý
  • 2017 DFS mở cửa hàng rượu vang và rượu mạnh thứ ba và là cửa hàng đầu tiên có mô hình bán lẻ “đi qua” tại Nhà ga số 4 mới khai trương của Sân bay Changi Singapore
  • 2019 DFS mở cửa hàng T Galleria Beauty by DFS, Hong Kong, MOKO, cửa hàng T Galleria thứ tư và cửa hàng Beauty thứ hai ở Hồng Kông cũng như T Galleria Beauty by DFS, Macau, Wynn Palace, cửa hàng T Galleria thứ bảy và cửa hàng Beauty thứ tư ở Ma Cao
  • 2021 DFS hợp tác với Tập đoàn Miễn thuế Thâm Quyến để mở một cửa hàng miễn thuế ở trung tâm thành phố ở Hải Khẩu Mission Hills, Hải Nam DFS công bố kế hoạch mở T Galleria ở Queen's Wharf Brisbane ở Úc vào năm 2023 DFS công bố kế hoạch mở T Galleria và cửa hàng đầu tiên mới Ý tưởng "Resort Galleria" ở Queenstown, New Zealand vào năm 2022 DFS mở cửa hàng thứ hai ở Châu Âu, Samaritaine Paris Pont-Neuf của DFS, trong tòa nhà La Samaritaine lịch sử ở Paris, Pháp

Mission

TRỤ CỘT CỐT LÕI CỦA CHÚNG TÔI

Bán hàng: Chúng tôi tuyển chọn một bộ sưu tập đặc biệt có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới dành cho những du khách sành điệu. Tiếp thị: Chúng tôi truyền cảm hứng cho khách hàng của mình thông qua những khoảnh khắc bất ngờ, quyến rũ 

Bạn làm việc tại DFS Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DFS Việt Nam

DFS Việt Nam

Click để đánh giá