Mô tả công việc
- Tạo và triển khai chiến dịch Digital marketing toàn diện trên các nền tảng khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Facebook, Google, Tiktok, Threads, Insta,…).
- Liên tục theo dõi và đo lường hiệu suất theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và KPI). Sử dụng thông tin từ dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch.
- Đảm bảo sự phát triển liên tục và cải thiện hiệu suất trên tất cả các kênh tiếp thị, tối ưu hóa chiến lược để đạt hiệu quả tối đa. So sánh chiến dịch của đối thủ và xu hướng thị trường để thu thập thông tin và xác định cơ hội cho sự đổi mới và cải tiến chiến lược.
- Thiết kế và quản lý quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng (MQL đến SAL), nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đảm bảo việc chuyển giao cho đội bán hàng diễn ra một cách liền mạch.
- Cập nhật với các xu hướng và công nghệ Digital marketing mới nhất, nghiên cứu tích cực các giải pháp mới để tăng cường hiệu quả của chiến dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm qua mô hình F&B
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing trở lên, Quan hệ công chúng hoặc các ngành liên quan
- Có khả năng tư vấn luật, kỹ năng soạn thảo, rà soát hợp đồng kinh tế, phân tích tài chính.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp quản lý và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel..., truy cập và khai thác thông tin trên Internet.
- Kinh nghiệm xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, thiết lập kịch bản, vận hành chatbot
- Mạnh về mảng digital marketing và content
- Ứng viên biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ai, Canva v.v.....
- Biết quay chụp bằng điện thoại, máy ảnh, edit video marketing, live stream.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm