Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm viết & quản lý nội dung, hiểu được cơ chế hoạt động trên các kênh social media: youtube, facebook, fanpage, tiktok ... Nhằm mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Chăm sóc, quản trị Website. Tối ưu nội dung, viết nội dung chuẩn theo SEO, tối ưu hóa thứ hạng website trên các trang, công cụ tìm kiếm.
- Sáng tạo kịch bản phỏng vấn, phim, online video,… nâng cao thương hiệu của công ty và thương hiệu cá nhân của nhân sự trong công ty.
- Đóng góp ý tưởng, viết content, kịch bản video cùng team MKT triển khai các chiến dịch quảng cáo
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Tham gia vào quá trình triển khai và các hoạt động MKT nội bộ.
- Báo cáo kết quản công việc và tiến độ công việc thường xuyên với Trường phòng Marketing.
- Hỗ trợ các công việc dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí Content marketing hoặc các vị trí liên quan.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh tế hoặc ngành nghề có liên quan khác.
- Có kiến thức về Marketing/Digital Marketing, đặc biệt là Marketing bất động sản.
- Tư duy logic và phản biện; Am hiểu rõ và thành thạo các kỹ năng: Writing Skill, Social Content, Online PR…
- Có khả năng diễn đạt ý tưởng và phân tích ngữ nghĩa nội dung tốt.
- Có kiến thức về tiếp thị nội dung số Ads / SEO / Content model
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn
- Có kỹ năng làm việc nhóm và cả làm việc độc lập - Nắm bắt policy của các kênh social
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Thưởng KPIs - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Tôn trọng sự khác biệt và đề cao sự phát triển của từng cá nhân.
- Văn phòng thoải mái, tự do, trà cà phê và thức ăn sẵn sàng phục vụ.
- Được đào tạo định kỳ và cập nhật những xu hướng mới nhất về Marketing (đặc biệt là trong ngành Bất động sản).
- Được tiếp cận và làm việc với những khách hàng lớn, chủ yếu là quản lý cấp cao đến Chủ đầu tư, Sàn giao dịch,…
- Chính sách phúc lợi tốt (du lịch định kỳ, tổ chức sinh nhật, event lễ Tết, Giáng Sinh,...)
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi đúng theo luật lao động
- Đặc biệt: Có bằng thạc sĩ; cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc ở các trường đại học, từng là học sinh giỏi cấp quốc gia sẽ được phụ cấp thêm lương.
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch