Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) 3.4 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Cập nhật 25/09/2024 11:23
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Cửa Hàng Trưởng - Trảng Bom (Đồng Nai)
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
3.4
30 đánh giá 271 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng.

Đảm bảo cửa hàng hoạt động kinh doanh ổn định và đúng theo các chính sách bán hàng của công ty.
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm.
Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiệu của công ty.
Triển khai, giám sát, kiểm tra Tư vấn viên, thủ quỹ, kế toán thực hiện theo đúng các quy trình- quy định- thông báo- chính sách bán hàng của công ty.
Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho cửa hàng.
Đảm bảo Cửa hàng đạt mục tiêu doanh số công ty phân bổ
Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện doanh số của từng quầy, dòng sản phẩm từng thời điểm.
Chuẩn bị công việc đào tạo nhân sự, hàng hóa, mô hình tài chính,
Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực gần cửa hàng. Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu PNJ luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.

Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại CH.

Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao… theo đúng quy trình, quy định ít nhất 2 lần/tháng.
Triển khai và đào tạo nâng cao NPS tại CH * Đảm bảo nhân viên tại cửa hàng chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục…
Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả và hợp lý tại cửa hàng.
Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý cho nhân viên tại cửa hàng.
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
Đào tạo và Đánh giá nhân viên thử việc tại cửa hàng.
Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
Tổ chức họp định kỳ 2 lần/ tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.

Chăm sóc khách hàng.

Báo cáo thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.
Tổ chức triển khai, hướng dẫn và triển khai thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt .
Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
Lập KH và triển khai KH tìm kiếm KH mới

Quản lý vốn, hàng hóa tại CH và Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng

Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC tại cửa hàng.
Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/ bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
Kiểm soát các chi phí như: hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại……
Bảo quản cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt

*Thực hiện đúng các công việc trên chương trình phần mềm được phân công.
* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
PHÚC LỢI:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….

Yêu cầu công việc

Bằng cấp- kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tuơng đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kỹ năng công việc:
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, exel, power point)
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
Kỹ năng mềm:
- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống; Có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.
- Có khả năng thương thuyết và thuyết phục; Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Chịu áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.
- Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi

Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 20:00:02

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 163, Đường Phan Đăng Lưu

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)  là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.

Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN 
  •  Bảo hiểm Tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan tập thể 
  • Dã ngoại 
  • Team-building
  • Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
  • Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
  • Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
  • Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
  • Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
  • Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
  • Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023

Mission

Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Bạn làm việc tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Click để đánh giá