Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) 3.4 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Cập nhật 25/09/2024 11:23
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Marketing Manager (F&B)
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
3.4
30 đánh giá 271 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 45 - 55 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đối với Phòng Tiếp thị: Work at Marketing Department:

- Bảo đảm chuyển tải được hình ảnh công ty trong tất cả các tài liệu quảng cáo. Ensure corporate identity standards for all promotional materials.

- Phối hợp và giám sát việc sản xuất các ấn phẩm quảng cáo hiện hành và phát triển các tài liệu quảng cáo mới. Coordinate and oversee the production of existing collateral and the development of new promotional materials.

- Đảm bảo tất cả các ấn phẩm quảng cáo của Công ty được cập nhật và quản lý, đánh giá tất cả các ấn phẩm quảng cáo. Ensure that all Company collateral is updated and current and to manage the inventory on all collaterals.

- Lên kế hoạch quảng cáo hằng năm của Công ty và phối hợp với các công ty quảng cáo về các vấn đề liên quan đến sáng tạo và truyền thông. Implement the Company’s annual advertising plan and to co-ordinate with advertising agencies on all matters related to creative and media planning

- Giám sát các hoạt động quảng cáo, tiếp thị cho các thương hiệu, sao cho đúng với các kế hoạch hằng năm đã đề ra. Supervise all the marketing and PR activities for brands, to ensure they follow as the confirmed annual plan.

- Thẩm định thị trường liên tục để báo cáo điều chỉnh các hoạt động sao cho hợp lý và hiệu quả nhất. Study the market continuously to adjust makerting and PR activities logically and accurately

- Lên ý tưởng và tham gia chuẩn bị các sự kiện, hoạt động quảng cáo khác. Bring ideas and participate in the preparations of the promotional theme events, other promotional activities. - Lên kế hoạch hoạt động marketing hằng tháng và hằng năm. Preparing the annual and monthly marketing action plans.

- Theo dõi kết quả marketing và đề xuất các hoạt động hợp lý nếu cần. Follow the sales and marketing results and propose corrective actions if needed.

- Theo dõi quá trình phát triển của các Công ty đối thủ (đổi mới, chiến dịch đặc biệt, chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing, sự kiện, vv). Keep close follow up on developments of the competitor Restaurants (renovation, special campaigns, rate promotions, marketing efforts, theme events etc.).

- Quản lý và giám sát bộ phận CSKH để duy trì hệ thống dữ liệu khách hàng thân thiết để dễ nhận biết và thực hiện các chiến dịch nhằm giữ chân khách hàng và tăng số lượng khách hàng thân thiết. Managing and supervising CRM team to maintain the existence of an efficient customer database system which will be capable of creating suitable campaign to keep regular customer and increase the number of loyalty guests.

- Phát triển ý tưởng mới như gói đặc biệt, chương trình, hoạt động quảng cáo do phòng sales và/ hoặc nhà hàng thực hiện. Participate developing new ideas such as special packages, programs, promotional activities undertaken by sales department and/or Restaurants.

- Quản lý các nhân viên thuộc phòng ban của mình thực hiện theo đúng chính sách, quy định của công ty và hỗ trợ, phát triển nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Manage the staffs belong to MKT Dept in order to perform right to policies, regulations and support and develop staffs to do good the assigned jobs.

2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác: Work with other departments:

- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả công việc của toàn công ty. Partners with other departments in increase the efficiency of the entire company.

3. Công việc khác: Other tasks: - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên. Perform other tasks as assigned by Superior.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức: Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành Kinh tế, Marketing, Khách sạn,... Academic Background: University graduate, preferred in Economics, Marketing, Hospitality...

2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Working Experience: At least 3 years of working experience in the same position.

3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) Computer Skills: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)

4. Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt. Language Skill: Good in English both speaking and listening.

5. Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán... Other Specific Requirements: Excellent communication, listening, negotiation skills,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 45 Tr - 55 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 163, Đường Phan Đăng Lưu

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)  là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.

Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN 
  •  Bảo hiểm Tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan tập thể 
  • Dã ngoại 
  • Team-building
  • Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
  • Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
  • Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
  • Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
  • Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
  • Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
  • Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023

Mission

Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Bạn làm việc tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Click để đánh giá