Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) 3.4 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Cập nhật 25/09/2024 11:23
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
[Bình Dương] - Shipping & Receiving & Inventory - Cold Chain
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
3.4
30 đánh giá 271 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm nhập liệu chính xác vào hệ thống WMS.

Đảm bảo các chứng từ được kiểm soát chính xác trong quy trình xuất nhập tồn kho của công ty.

Chịu trách nhiệm theo dõi và lấy kế hoạch xuất nhập từ các khách hàng được phân bổ.

Báo cáo nhập xuất tồn hằng ngày theo khách hàng được phân bổ.

  • PERFORMANCE
  1. Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng, thông báo đến các bộ phận nội bộ có liên quan để cùng phối hợp xử lý theo đúng quy trình.
  2. Giao tiếp lịch thiệp với Khách hàng/ Đối tác, làm việc chu đáo, chính xác theo như yêu cầu của Quản lý
  3. Nhập dữ liệu kịp thời trên hệ thống và bảo đảm tính chính xác của dữ liệu.
  4. Thực hiện các công việc theo đúng quy trình được hướng dẫn và vệ sinh sạch sẽ khu vực được giao.
  5. Thực hiện việc kiểm kê tuần/ tháng/ quí/ năm theo yêu cầu. Lập báo cáo kiểm kê theo mẫu quy định.
  6. Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho, ghi nhận hàng hư hỏng, phát sinh trong ca, thực hiện theo quy trình kiểm soát hàng hư hỏng.
  7. Hoàn thành đầy đủ và ký xác nhận các phiếu nhập xuất, giấy tờ trong thủ tục tiếp nhận tồn kho kiểm hàng hóa.
  8. Sắp xếp, xử lý, kiểm tra hàng hoá trong kho ngăn nắp theo đúng khách hàng, chủng loại, khu vực, vị trí.
  9. Báo cáo cho Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm tất cả những vấn đề bất thường liên quan đến hàng hoá xuất nhập.
  10. Tuân thủ Nội quy, quy định về an toàn, an ninh, đảm bảo chất lượng và vệ sinh.
  11. Không nghe/ sử dụng điện thoại cá nhân trong trong giờ làm việc (trừ trường hợp khẩn cấp).
  12. Đối chiếu số liệu với Thủ kho nếu có sai lệch. Theo dõi và lưu trữ chứng từ xuất nhập hàng hoá. Báo cáo nhập xuất tồn kho
  13. Tiếp nhận và xử lý thắc mắc khách hàng.
  14. Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý.
  • CUSTOMER SATISFACTION
  1. Có trách nhiệm, không để công việc chung bị dán đoạn làm ảnh hưởng đến dịch vụ của Công ty cung cấp cho Khách hàng.
  2. Giải quyết các vấn đề về tồn kho bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng.
  3. Tuân thủ theo sự phân công của giám sát trực tiếp, quản lý kho
  • OPERATION EXCELLENCE
  1. Tuân thủ giờ giấc làm việc
  2. Làm việc dưới sự quản lý của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm.
  3. Bảo đảm ATLĐ như mặc đồ BHLĐ và thật chú ý khi làm việc, Tuân thủ quy tắc 5S để đảm bảo vệ sinh trong kho.
  4. Bảo mật thông tin Doanh nghiệp ngoài các thông tin liên quan đến công việc chuyên môn. Không được phép có liên hệ nào đến đối thủ cạnh tranh liên quan đến các thông tin về công việc chuyên môn và thông tin Khách hàng. Bảo vệ thông tin khách hàng và thông tin Khách hàng chỉ dùng để áp dụng vào công việc chuyên môn.
  5. Hỗ trợ làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của Quản lý kho/Giám sát kho/Trưởng nhóm và có trách nhiệm chia sẻ giảm ngoài giờ khi công ty ở vào thời điểm thấp điểm, ít việc
  6. Đưa ra sáng kiến, ý kiến để phát triển quy trình làm việc/ ATLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả của Công ty.
  7. Không được liên hệ trực tiếp với khách hàng trong mọi trường hợp mà không có sự cho phép của các cấp quản lý.
  • HUMAN RESOURCE MANAGEMENT
  1. Báo cáo cho Quản lý các chênh lệch phát hiện ra trong quá trình kiểm hàng, cũng như kiểm kê.
  2. Hỗ trợ Quản lý trong việc hướng dẫn, đào tạo NV mới hoặc các NV Kiểm hàng khác.
  3. Tích cực tham gia các hoạt động của Công ty và các khóa đào tạo của cấp trên, Công ty nhằm nâng cao kiến thức bản thân.

Yêu Cầu Công Việc

  • RESPONSIBILITY

  1. Chịu trách nhiệm quản lý số lượng hàng hóa tại kho và trong quá trình xuất nhập tồn chính xác và tối ưu hóa quy trình hoạt động.
  2. Trung thực, đảm bảo chính xác về số lượng kiểm đếm.
  3. Không tiếp tay cho các hành vi tiêu cực.
  4. Báo cáo kịp thời các nguy cơ (công việc, con người, ATLĐ, mất cắp, đổ bể,…) cho quản lý.
  • AUTHORITY
  1. Được quyền trao đổi với cấp trên, đồng nghiệp về ý kiến, ý tưởng, giải pháp để cải thiện, nâng cao hiệu suất làm việc.
  2. Được quyền từ chối những yêu cầu không an toàn, không phù hợp ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu, tài chính của công ty.
  3. Đề xuất kiểm kê đột xuất các kho nếu phát hiện sai sót hoặc nghi ngờ sai sót trong các kho.
  • QUALIFICATIONS
  1. Sức khỏe tốt, chịu áp lực trong công việc.
  2. Có trình độ từ Trung cấp trở lên.
  3. Biết Tiếng Anh cơ bản (biết đọc, nhận diện, hiểu rõ tên hàng hóa lưu kho, cũng như các ghi chú bằng tiếng Anh).
  4. Có khả năng tính toán tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
  5. Khả năng giao tiếp, làm việc theo nhóm, tinh thần hợp tác và giải quyết vấn đề tốt để luôn làm Khách hàng hài lòng.
  6. Trung thực, trách nhiệm, tinh thần hợp tác, tính tự giác cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
KCN VSIP 1, Thuận An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 163, Đường Phan Đăng Lưu

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)  là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.

Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN 
  •  Bảo hiểm Tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan tập thể 
  • Dã ngoại 
  • Team-building
  • Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
  • Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
  • Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
  • Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
  • Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
  • Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
  • Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023

Mission

Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Bạn làm việc tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Click để đánh giá