Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) 3.4 ★

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Cập nhật 25/09/2024 11:23
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Chuyên Viên Cao Cấp Đào Tạo
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)
3.4
30 đánh giá 271 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chức danh Chuyên viên cao cấp thuộc Bộ phận Đào tạo tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo, xây dựng các nội dung đào tạo nhằm hỗ trợ CBNV trau dồi, nâng cao năng lực, phục vụ tốt cho nhu cầu công việc.

1. Phối hợp cùng Học viện Đào tạo (Khối QTNNL) triển khai các chương trình đào tạo của Khối SME theo kế hoạch.

2. Tham gia các lớp đào tạo theo sự phân công để đánh giá chất lượng giảng dạy và tình hình học của học viên. Đề xuất các ý tưởng/cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.

Tiếp nhận các báo cáo đánh giá kết quả cuối khóa do Học viện Đào tạo (Khối QTNNL) cung cấp

3. Thực hiện bài viết, bản tin, ấn phẩm đào tạo để truyền thông nội bộ, tăng tương tác/kết nối với ĐVKD.

4. Thực hiện các báo cáo, tài liệu phục vụ cho các cuộc họp trao đổi với các Đơn vị/Cá nhân/Các bộ giảng dạy liên quan đến hoạt dộng đào tạo.

5. Đầu mối tiếp nhận các nhu cầu, góp ý liên quan đến hoạt động đào tạo và báo cáo đến cấp Quản lý trực tiếp, kèm với các ý kiến đề xuất/đánh giá.

6. Thực hiện khảo sát nhu cầu đào tạo thực tế của các Đơn vị Kinh doanh và Phòng ban Nghiệp vụ. Tổng hợp – thống kê ý kiến khảo sát.

7. Phân tích các số liệu tổng hợp – thống kê khảo sát để đề xuất các định hướng, kế hoạch đào tạo trong năm

8. Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo và ngân sách đào tạo trong năm.

9. Soạn thảo, ban hành các quy trình, quy định cần thiết nhằm hướng dẫn Đơn vị, CBNV trong quá trình triển khai hoạt động đào tạo.

10. Tham gia xây dựng cấu trúc nội dung bài giảng và các tài liệu đào tạo.

Điều phối và dẫn dắt các cuộc trao đổi với các Đơn vị/Cá nhân/Giảng viên để hoàn thiện bài giảng và bộ tài liệu đào tạo

11. Trao đổi với các Đơn vị kinh doanh, Phòng Nghiệp vụ để ghi nhận các thông tin đầu vào. Trực tiếp xây dựng bộ tài liệu đào tạo để đáp ứng nhu cầu đào tạo trong Khối SME

12. Quản lý, lưu trữ kho tài liệu đào tạo của Khối SME, đảm bảo sự đồng nhất và tính cập nhật.

13. Phối hợp cùng Học viện Đào tạo (Khối QTNNL) số hóa các khóa học.

14. Thực hiện các báo cáo tổng hợp theo dõi kết quả đào tạo hàng tháng/quý/năm của CBNV Khối SME, nhằm phục vụ cho công tác quản lý nhân sự

15. Phối hợp với Học viện Đào tạo (Khối QTNNL) xác định khung năng lực và bản đồ học tập Chuyên môn nghiệp vụ cho các vị trí công việc SME. Từ đó, lên kế hoạch triển khai các khóa đào tạo phù hợp để nâng cao năng lực cho CBNV.

16. Tham gia giảng dạy một số nội dung dung phù hợp

17. Tìm hiểu các nội dung và phương thức, hình thức đào tạo mới để đề xuất các ý tưởng xây dựng các công cụ, ứng dụng công nghệ giúp hoạt động đào tạo ngày càng thân thiện, hữu ích với học viên; hiệu quả hơn trong công tác vận hành đào tạo

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ đào tạo

        Educational Qualifications

         Trình độ Đại học trở lên, uu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế.​

        2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Kiến thức về tín dụng, nghiệp vụ liên quan đến khách hàng doanh nghiệp và hoạt động ngân hàng nói chung.
  • Kiến thức về thiết kế, xây dựng khóa học; về cách 1 người học (learning science); kỹ thuật điều phối lớp học.
  • Có kinh nghiệm tham gia vào bất kỳ loại hình dự án nào của Ngân hàng là một lợi thế.​

       3. Các kỹ năng/ Skills

  • Kỹ năng viết và trình bày văn bản ở mức tốt.
  • Kỹ năng trình bày, thiết kế slide ppt bài giảng ở mức tốt.
  • Khả năng xử lý, phân tích, tổng hợp số liệu bằng Excel ở mức tốt.
  • Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc cho 1 chương trình/dự án ở mức tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt. Tác phong, hình ảnh chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy logic.
  • Kỹ năng đứng lớp dẫn giảng, điều phối chương trình ở mức tốt.
  • Có khả năng đọc, hiểu, giao tiếp tiếng Anh; biết sử dụng Visio/Publisher/Canva là một lợi thế.

       4. Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại các vị trí bán hàng, thúc đẩy bán của ngân hàng.
  • Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan đến đào tạo.

       ​5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Yêu thích lĩnh vực đào tạo.
  • Nhiệt tình, chủ động, linh hoạt, liên tục cải tiến trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực và đảm bảo chất lượng công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam))
Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 163, Đường Phan Đăng Lưu

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)  là một chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central Group. Các siêu thị của Big C được điều hành ở nhiều quốc gia trong Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Lào. Công ty thành lập và mở siêu thị đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan năm 1994 và phát triển mạnh mẽ từ đó. Tại Việt Nam, Big C đã mở rộng hoạt động tại nhiều khu vực và trở thành một trong những chuỗi siêu thị phổ biến nhất ở đây. Ngoài bán lẻ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như bảo hành và sửa chữa sản phẩm.

Kể từ tháng 12/2020, 5 Đại siêu thị Big C sẽ được tiến hành đổi tên thương hiệu thành Đại siêu thị GO! với thời gian dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 01/2021. Sau đó các Đại siêu thị còn lại của tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là Đại siêu thị GO!.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN 
  •  Bảo hiểm Tai nạn 24/24

Các hoạt động ngoại khóa

  • Liên hoan tập thể 
  • Dã ngoại 
  • Team-building
  • Tổ chức các hoạt động như dã ngoại, picnic, tham quan, du lịch, giải trí
  • Tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ, cuộc thi tài năng để thể hiện sự sáng tạo và tài năng của nhân viên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Tập đoàn Central Group thành lập công ty Tam Muội.
  • Năm 1994, Mở siêu thị Big C đầu tiên tại Bangkok, Thái Lan.
  • Năm 1998, Big C mở rộng hoạt động tại Lào và Việt Nam. Mở siêu thị Big C đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Năm 2010, Tập đoàn Casino trở thành chủ sở hữu của Big C.
  • Năm 2016, Big C Việt Nam gia nhập Tập đoàn Central Group Thái Lan.
  • Năm 2018, Central Group mua lại 49% cổ phần của Casino, trở thành chủ sở hữu đa số của Big C.
  • Năm 2019, Big C Thăng Long ra mắt ngày 6/12 tại Hà Nội với quy mô lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2023, Big C Thăng Long tổ chức sự kiện giới thiệu thực phẩm từ Canada tại cửa hàng vào ngày 28/7/2023

Mission

Điểm đến của người tiêu dùng và là nhà bán lẻ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Bạn làm việc tại Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Đại Siêu Thị GO! (Big C Việt Nam)

Click để đánh giá